Hyundai ME! – Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Hyundai ME! – Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Nhằm hỗ trợ khách hàng của mình tốt hơn, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu ứng dụng điện thoại mang tên Hyundai ME!. Ứng dụng này có gì đặc biệt, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá nhé.

Nền tảng lấy khách hàng làm trung tâm đã không còn xa lạ với những thương hiệu xe hơi ngày nay, nhưng Hyundai lại có lối đi mới mẻ khi tung ra ứng dụng với những tiện ích thiết thực hơn, giúp cho trải nghiệm và việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn trên mọi hành trình.

Các tiện ích của Hyundai ME!

Với Hyundai ME!, toàn bộ thông tin của các đại lý ủy quyền sẽ được cung cấp đến khách hàng một cách chi tiết nhất, vị trí đại lý gần khách hàng nhất, hướng dẫn chỉ đường, số liên hệ khi cần đến.

Các thông tin hỗ trợ kỹ thuật như sách hướng dẫn sử dụng, các bài hướng dẫn kỹ thuật cơ bản, chính sách bảo hành… sẽ được cập nhật trong Hyundai ME!.

Mọi tin tức nóng hổi hằng ngày về thị trường đều được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các tin tức về Hyundai, tin trên Fanpage và video mới trên Youtube của Hyundai Thành Công sẽ được làm mới nhanh chóng. Hơn nữa, Hyundai ME! còn bổ sung thêm chức năng liên kết đến các nhóm cộng đồng xe trên Facebook.

Hyundai ME! - Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Người dùng có thể tham khảo thông tin xe và mua xe mọi lúc mọi nơi, thậm chí là so sánh các tính năng của xe, xem chi tiết giá lăn bánh hoặc chi phí hàng tháng khi mua xe trả góp… Khách hàng có thể thông qua Hyundai ME! để đăng ký lái thử tại các đại lý gần nhất.

Nếu đã mua và sử dụng xe, Hyundai ME! còn hỗ trợ khách hàng đặt hẹn dịch vụ online, tính toán dự toán bảo dưỡng các cấp và sẽ nhắc bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo xe của người dùng luôn được bảo dưỡng theo đúng lịch mà đại lý đã lập ra.

Với những khách hàng đã trở thành hội viên của Hyundai Membership tại các đại lý, Hyundai ME! sẽ cung cấp thẻ hội viên online với tính tiện lợi hơn cả Thẻ hội viên cứng. Khách hàng còn có thể theo dõi điểm tích lũy tiêu dùng hay quyền lợi hội viên của mình một cách thuận tiện nhất.

Mục phản hồi/khiếu nại trên Hyundai ME! còn giúp khách hàng liên hệ/phản ánh mọi vấn đề/thắc mắc nhanh nhất đến tổng đài Hyundai Thành Công.

Sở hữu những ưu điểm trên, Hyundai Thành Công mong muốn Hyundai ME! sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình và sử dụng thường xuyên. Hyundai Thành Công còn cam kết sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tiện ích hơn nữa, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu mong muốn của quý khách hàng, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất như một lời tri ân chân thành nhất.

Hướng dẫn cài đặt

Có 3 cách cài đặt chính thức ứng dụng Hyundai ME! như sau.

  1. Truy cập nhanh vào đường dẫn: https://hyundaime.hyundai-thanhcong.vn/mobile-platform-detection/.
  2. Quét mã QR: Hyundai ME! - Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt hơn
  3. Cài đặt Hyundai ME! trực tiếp trên App Store/CH Play.

Trả lời

Close Menu

hyundai bình phước